Bí quyết kiểm soát cảm xúc

Một trong những phương pháp kiểm soát cảm xúc tốt nhất mà bạn nên biết

Có rất nhiều người họ không bán được hàng không phải vì họ không đủ giỏi, không phải họ không có khả năng thuyết phục và cũng không phải họ không có kỹ thuật bán hàng mà do cảm xúc của họ không ổn.. Nếu chúng ta buồn thì chúng ta không thể bán được hàng, chúng ta giận dữ chúng ta cũng không bán được hàng, chúng ta chán nản thì cũng không bán được hàng
Hãy tưởng tượng nếu tôi và đối thủ cạnh tranh đang có cùng sản phẩm và cạnh tranh với nhau. Tôi sẽ lấy hàng loạt sim rác và nhắn tin nhục mã đối thủ và anh kia sẽ nhận được hàng loạt câu chửi của tôi và nếu tôi và anh ấy có tham gia vào 1 phiên bán hàng thì thử hỏi ai sẽ là người chiến thắng chắc chắn người mang tâm trạng giận giữ sẽ không bao giờ thắng được 1 người lạc quan
Việc chúng ta hành động để có được đơn hàng đầu tiên cũng quyết định nhiều những để có thể kiểm xoát cảm xúc của mình chúng ta nên biết những yếu tố sau
  • Kiểm soát cảm xúc chính là bạn bán hàng giỏi hơn nhưng hầu hết mọi người không kiểm soát được điều này
  • Bởi vì chúng đọc báo và xem các tin tức giết hiếp quá nhiều nên chúng ta có một niềm tin thiếu lạc quan vào cuộc sống
  • Bạn cần phải trở thành người lạc quan, tràn đầy năng lượng mới giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm của mình
  • Chỉ khi bạn mạnh mẽ bạn mới giúp đỡ được người khác mạnh mẽ. Chúng ta chỉ giúp đỡ được người khác khi chúng ta yêu đời
  • Phương pháp kiểm soát cảm xúc

Hãy kiểm soát cảm xúc của mình

Khi ai đó chửi mìnhthì hãy nói ''let you go'' hãy để nó đi. Mọi người thường có xu hướng tiếp nhận những điều đau khổ nhưng họ lại không có xu hướng nhận lại những điều tích cực. Nào hãy cùng tôi tưởng tượng xem : Nếu bạn gọi điện về cho bố mẹ mình và nói ''bố ơi con yêu bố lắm'' tự dưng bố bạn sẽ nói '' mày bị điên à con'', '' mày lại xin tiền à con''. Đó là vì chúng ta đang bị giáo dục trong môi trường chỉ không tin vào yêu thương mà chỉ tin vào những điều tiêu cực và những tiêu cực đó làm cho chúng ta buồn bã, chán nản, yếu ớt và chính vì vậy nó sẽ làm ngăn cản thành công của mình
  • Hãy kiểm soát cảm xúc cảm xúc của mình đừng để ai đó dắt mũi kiểm soát cảm xúc. Ai chửi mình làm thì hãy làm việc của mình vui vẻ làm việc của mình 
  • Một tinh thần lạc quan mới có thể giúp đỡ khách hàng trải nghiệm sản phẩm của mình
  • Làm việc
  • Thành người bán hàng giỏi
  • Giúp đỡ khách hàng
  • Hãy giữ cho tinh thần yêu đời lạc quan,vui vẻ, khi bạn vui vẻ trải nghiệm sản phẩm của mình thì người khác cũng sẽ vậy
  • Cách giữ cảm xúc cho mình

Cuộc gọi cuối cùng của việc kiểm soát cảm xúc khi bán hàng

Như ở bài trước tôi có chia sẻ bán hàng là giúp đỡ khách hàng tôi có nói mỗi khi bán hàng cảm xúc trên tiêu cực lại xuất hiện. Niêm tin tiêu cực do chúng ta được rèn luyện ở trong gia đình và nhà trường dẫn đến chúng ta nhiều  người có cảm xúc tiêu cực
  • Kiểm soát cảm xúc tội lỗi 
  • Tiêu cực và nó tỷ lệ với sự không thành công với chúng ta
  • Để bán hàng thành công bạn phải có thái độ chuẩn mực với công việc của mình, chuyên nghiệp, hành động vượt đích. '' Nếu một con sư tử vồ một con nai chắc chắn nó sẽ phải vồ lấy 100% sức mạnh và chúng ta cũng vậy phải dành 100% năng lượng cho khách hàng. Trên một đường chạy chúng ta phải dùng toàn bộ năng lượng để có thể đoạt được kết quả
Hằng ngày trong mỗi hoạt động công việc cuối ngày mọi người thường  cúp máy lại, và trở về nhà với gia đình , lúc nào việc của bạn là mở máy lên và thêm 1 cuộc gọi nữa. Bạn sẽ không chỉ gọi 1 mà gọi 2-3 cuộc. Khách hàng nếu bạn phải gửi email thì hay gửi ngay. Hãy đặt hẹn thêm một khách hàng biết đâu những khách hàng đó là những khách sộp của mình thì sao
Cuộc gọi cuối cùng sẽ có độ chuyên nghiệp trong bán hàng. Và một người có 4 chỉ số
  1. Knowledge : Kiến thức
  2. Attitude : Thái độ ( chiếm 40%)
  3. Skill : Kỹ năng
  4. Habit : Thói quen
  5. Thành công sẽ đến khi có cuộc gọi cuối cùng
  • 40 % phụ thuộc vào thái độ. Thái độ xuất phát từ chính mình nếu nếu có một thái độ không tốt thì thành công sẽ không tìm đến bạn
  • Cuộc gọi cuối cùng sẽ giúp bạn đạt doanh số, sức mạnh, thái độ, của bạn trở lên mạnh mẽ, động lực hơn
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết .Nếu hay hãy like và chia sẻ để tôi có thể có thêm những kiến thức mới cho các bạn. Cảm ơn các bạn
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét