Phương pháp xây dựng hệ thống bán hàng tự động

Auto selling workshop 2018 - Xây dựng một hệ thống bán hàng tự động đạt doanh số cao 

Thật sự mà nói để chia sẻ hết những kiến thức mà tôi thu thập được không những vào trong đầu mà còn ghi chép lại vào sách vở mà những kiến thức đó tôi cảm thấy thật sự vô giá với giá trị của bản thân. Để tôi nói cho bạn biết cách thức làm sao ngay lập tực chi nhiều tiền hơn đối thủ để mua khách hàng và dành chiến thắng, đồng thời âm thầm lấy tất cả khách hàng tiềm năng trong thị trường của đối thủ một cách có đạo đức mà không phải chuyên gia maketing.
Để có thể biết được một trong những cách thức cơ bản để có được doanh số cao và có triển vọng để phát triển trong kinh doanh .
Và auto selling workshop là gì? Chúng được biết tới là hệ thống xây dựng bán hàng tự động hầu như là 100% đối với những người biết tới chúng
Mô hình hệ thống tung sản phẩm

3 lỗ hổng trong kinh doanh để xây dựng hệ thống bán hàng

Mất Traffic
Mất Lead 
Hệ thống bán hàng tự động cơ hội mới là cách thức tất cả
Và các bạn hãy cùng tôi nói câu này mà các bạn sẽ phải nói nhé : '' Tôi cam kết chỉ cần tôi biết rằng hệ thống bán hàng tự động là chìa khóa nhanh chóng phát triển doanh nghiệp của tôi, tôi sẽ làm mọi cách để có nó''
Có 3 bí mật : Làm thế nào để đàn áp đối thủ và giành chiến thắng ngay cả khi không có nhiều tiền
Khi mới bắt đầu một thương vụ kinh doanh nào đó thì hầu hết chúng ta nên 
Upsell : Hỏi khách hàng muốn mua thêm không, thêm một bước nữa

5 bước phát triển một doanh nghiệp vượt bậc với hệ thống bán hàng tự động

I. Tạo danh sách mua hàng tự động
  • Tạo danh sách mua sản phẩm trước khi bán thu hút khách hàng tiềm năng, và làm sao để có được đơn hàng đầu tiên thì hãy xem nhé : Đầu tiên chúng ta phải free, miễn phí thông tin, sản phẩm thông tin
  • Miễn phí đồ vật để có thông tin khách hàng
  • Không đưa ra mức giá như vậy sẽ làm khách hàng sốc và sẽ dẫn đến không mua hàng
  • Xây dựng hệ thông đưa số điện thoại và email
  • Trả lời những câu hỏi : Hỏi những người đang gặp phải vấn đề gì cần giải quyết
  • Miễn phí một dịch vụ nhỏ
II. Bán sản phẩm đầu phễu
  • Trước khi bán sản phẩm giá cao ta nên bán sản phẩm đầu phễu. Chúng ta nên bán giá thấp rồi sau đó bán giá cao lên. Như các bạn thấy đấy Grap, Shoppe họ chịu lỗ việc đưa người dùng vào nhiều và sau đó khi khách hàng đã vào ao của họ rồi thì họ chỉ việc câu thôi. Đó là một chiến lược xây dựng hệ thống bán hàng rất thông minh. Hoặc chúng ta có thể cho khách hàng dùng thử, phụ kiện, dịch vụ nhỏ. Một sản phẩm chính, bán từng phần
  • Sản phẩm chủ đạo về kinh doanh
III. Bán sản phẩm chủ lực
  • Sản phẩm muốn bán, lời hứa sản phẩm tôi giúp bạn đạt được điều gì đó
  • Niềm tin lời hứa là đúng
  • Bằng chứng có ai đã sử dụng sản phẩm và kết quả chưa?
  • Chào hàng không thể từ chối
  • Call to action< Kêu gọi hạnh động> phải có lời kêu gọi hành động vì khách hàng họ thích điều hướng hơn là phải làm theo
IV. Điểm hòa vốn< Bán sản phẩm cuối phễu>
  • Upsell : Bán thêm
  • Bán combo
  • Cross - sell
V. Kết nối và bán lại
  • Liên kết giao tiếp
  • Khách hàng thân thiết
  • Mở rộng sản phẩm
Các chuỗi bán hàng với hệ thống tự động bán hàng
Chuỗi bán hàng tự động

Ví dụ : Tôi có một người bạn đang ít đơn hàng anh làm bên trồng răng và các bạn biết đấy sau khi tôi cho anh mô hình chiến lược và doanh số của anh bắt đầu tăng lên. Anh đã cho khách hàng của mình dùng thử và miễn phí lấy cao răng. Sau đó khi anh tiếp cận được khách hàng rồi anh mới bắt đầu tư vấn cho khách hàng biết răng của họ cần được chăm sóc như thế nào. Và khi họ chăm sóc thì anh chia sẻ về nếu không có hàm răng tốt thì việc anh sẽ mất tự tin với mọi người. Cuối cùng anh đã làm được mà cứ 6 tháng lại có người đến khám định kỳ

10 bước tạo lời chào hàng không cưỡng lại được 

  • Viết xuống sản phẩm, viết xuống mức giá, thêm quy định về giá, thêm giảm giá, thêm bousn ưu đãi
  • Đóng gói phải đẹp và thu hút 
  • Đảo ngược rủi ro, cam kết, bảo hành
  • Tạo sự khan hiếm, giới hạn
  • Thêm vào lý do chào hàng
  • Test từng yếu tố
Trong khóa học internet maketing tôi có nghe được một người anh có nói : '' Muốn thành công hãy mô hình hóa những người thành công làm''
Để có thể biết được thị trường bán hàng tốt hay không thì hãy đi cùng chúng tôi nhé!
  1. Nghiên cứu đối thủ
  2. Liệt kê ra top 3 đối thủ, 3 điều đối thủ làm tốt, 3 điều đối thủ chưa làm tốt, phễu trang webstie
  3. Chiến lược : Xây dựng sản phẩm chủ lực, đầu phễu
  4. Nếu chưa có sản phẩm thì có thể làm  theo mô hình bí quyết xây dựng mô hình kinh doanh trên một trang giấy như làm : AFF, liên kết hợp tác, tạo sản phẩm muốn bán, mồi câu thu hút, và bạn thử hỏi xem cái gì thu hút khách hàng
  5. Nên có trang tặng quà, tặng sách
  6. Xây dựng nội dung bán hàng : Viết nội dung trang thu hút khách hàng, viết nội dung trang bán sản phẩm
  7. Xây dựng hệ thống traffic : Cách nhanh nhất để lấy khách hàng của đối thủ là traffic hack
  • Bước 1 : Tìm trang web đối thủ
  • Bước 2 : Similarweb.com
  • Bước 3 : Gõ tìm kiếm trang web đối thủ cạnh tranh
  • Bước 4 : Các bạn sẽ  show the ADS : Họ bán gì? họ viết gì. Họ quảng cáo ở đâu
  • Bước 5 : Chúng ta chỉ việc mô hình hóa những gì họ đang làm : Chạy quảng cáo chính xác họ đang chạy và mô hình hóa thiết kế của họ
  • Bước 7 : Triển khai hệ thống bán hàng
  • 10 bước tung sản phẩm tốt nhất

Công thức tung sản phẩm

Làm thế nào để xác định danh sách khách hàng ngay khi bạn chưa bán và chuyển họ hành khách hàng nhanh chóng
Tôi muốn có một sản phẩm tốt nhất nên chỉ tập trung vào việc tạo ra sản phẩm và nghĩ rằng sản phẩm tốt thì dễ bán
Có 4 giai đoạn tung sản phẩm 
  1. Xây dựng công đồng người quan tâm sản phẩm, xây dựng sự chú ý và quan tâm
  2. Thu hút những người thực sự muốn mua sản phẩm
  3. Tung sản phẩm
  4. Bán lại sau khi tung sản phẩm
  5. Nhắm chính xác đến đối tượng muốn bán thu hút
  6. Xây dựng video hữu ích - Không bán hàng mà nên thu hút sự quan tâm của họ
  7. Dùng những bài viết hữu ích không bán hàng để thu hút sự quan tâm của họ
  8. Lưu trữ thông tin người xem video
  9. Kêu gọi họ tham gia vào group riêng của bạn để tạo ấn tượng
  10. Thu hút trước khi kêu gọi mua sản phẩm : Làm họ ngạc nhiên, cơ hội mới
  11. Giáo dục cho họ mang lại lợi ích sản phẩm
  12. Chia sẻ người dùng và trải nghiệm
  13. Hệ thống bán hàng chuỗi

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết . Phần sau chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về SEO là một trong những cơ hội cho nhiều người các bạn có thể tham khảo về SEO ONPAGE để biết thêm thông tin ạ
SEO AND BUSINESS

Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529



0 nhận xét:

Đăng nhận xét